Bi Kịch Trùng Tang Tại Thái Bình

Trùng tang là hiện tượng bí ẩn trong cuộc sống, được thể hiện qua những cái chết đột ngột và liên tiếp trong một gia đình. Đặc biệt, câu chuyện bi kịch của đại gia đình ông Rạng ở Thái Bình là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Được biết, sau khi phá ngôi miếu để xây dựng ngôi nhà, thì anh Viết, con trai ông Rạng bỗng đãng trí, lẫn lộn, rồi chết sau một cơn co giật cứng người như thể bị tai biến mạch máu não.

Sau 2 tháng, ông Rạng rơi vào trạng thái co giật tương tự, rồi chết sau một cú sốc, dù đã được bệnh viện chăm sóc đặc biệt.

Bi Kịch Trùng Tang Tại Thái Bình
Ngôi miếu bỏ hoang bị phá bỏ….

Đến trăm ngày ông Rạng, khi mọi người đang thực hiện lễ cúng, bất ngờ hàng loạt người trong gia đình lăn ra co giật, miệng sùi bọt, bất tỉnh nhân sự. Điều đau xót là cháu Khánh, con trai duy nhất của anh Út, cháu nội ông Rạng đã mất tại chỗ. Vợ ông Rạng, mất tại bệnh viện cùng ngày với cháu Khánh. Còn anh Út, ra viện hôm trước, hôm sau đột ngột qua đời.

Cuối cùng, đúng một tháng sau hôm trăm ngày ông Rạng, thì bà Tâm – mẹ của ông Rạng cũng qua đời sau một cơn co giật bất ngờ.

Tất cả những cái chết này đều được kết luận là mắc hội chứng não cấp. Tuy nhiên, tất cả các xét nghiệm đều không tìm ra loại chất độc nào gây nên triệu chứng chết người. Vì vậy, sự việc này đến hiện tại vẫn là bí ẩn chưa có lời giải đáp rõ ràng và thường được nhắc đến với tên gọi: trùng tang.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *