Ý Nghĩa Chỉ Tay Thuyền Bát Nhã

– Người có chỉ tay hình con thuyền Bát Nhã thường là người nặng gánh gia đình. Luôn hết mình lo cho người thân, thường có xu hướng cho đi và không cần nhận lại. Tuy rằng luôn chịu thiệt thòi về cho bản thân nhưng đôi khi lại làm ơn mắc oán, phải chịu nhiều oan ức mà không thể giãi bày. Thậm chí đến lúc sa cơ thì lại phải nhờ người ngoài chứ không trông cậy được vào gia đình.

– Người có chỉ tay hình con thuyền Bát Nhã vì nặng lòng nên thường hay suy nghĩ, dằn vặt mà tự làm khổ bản thân. Con người có nhiều trăn trở, muộn phiền mà tự mình phải chịu đựng và không có ai để chia sẻ. Một số trường hợp nặng còn rơi vào cảnh trầm cảm mà không thoát ra được khỏi những suy nghĩ luẩn quẩn ở trong đầu.

– Người có chỉ tay hình con thuyền Bát Nhã còn là những người có căn số, thường có quý nhân phù trợ. Những người này thường rất thích nghiên cứu về mệnh lý, huyền học. Ví dụ như là tìm hiểu về các bộ môn như chỉ tay, nhân tướng, xem lá số tứ trụ, tử vi, nghiên cứu về phong thủy, tâm linh. Và nếu mà họ thực sự nghiêm túc đi theo con đường này thì rất có số để trở thành thầy, dùng kiến thức bản thân có được mà giúp người giúp đời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *